เปิดใจลูกค้าสาว โวยกล่องสุ่มพิมรี่พาย ขอเงินคืน ได้แต่เครื่องสำอางสำเพ็ง มูลค่าไม่ถึงหมื่น เผยเป็นความผิดพลาดของคนแพ็กที่แพ็กของผิด
เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 น.ส.โบ เปิดใจกับ ‘ ข่าวสดออนไลน์ ‘ หลังจากที่เอฟกล่องสุ่มของพิมพ์รี่พายไปแล้วได้แต่เครื่องสำอางราคาถูก
น.ส.โบ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เห็นว่าพิมรี่พายเปิดกล่องสุ่มราคา 100,000 บาทแล้วคนที่ได้ก็ได้แต่ของดีๆ จึงเข้าไปดูไลฟ์สดบ้าง เป็นครั้งแรกตอนดูไลฟ์สดขายของของพิมรี่พาย คิดว่าถ้าหากวันนี้มีเปิดกล่องสุ่มราคา 5,000 – 10,000 บาทอยากจะลองซื้อมาดูสักครั้ง
“ปรากฏว่ามีกล่องส่งรัก 1 ราคา 10,000 บาท ตนเลยรีบเอฟแต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ จนกระทั่งทีมงานส่งข้อความมาว่าได้กล่องสุ่ม จึงโอนเงินไปแล้วรอว่าจะส่งมาเมื่อไหร่ ซึ่งผ่านมาแล้วประมาณหลายอาทิตย์ จนเอฟไปตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. ระหว่างนั้นก็เห็นเพื่อนในเฟซบุ๊กลงว่าได้ข้อความส่งมาบอกว่าได้รับมอเตอร์ไซค์ บางคนได้รับกล่องสุ่มแล้ว จึงสงสัยว่าของตัวเองจะได้เมื่อไหร่ ก่อนเข้าไปอยู่ในกลุ่มตามสินค้าของพิมรี่พาย แล้วสอบถามกับแอดมินจนกระทั่งได้เลขพัสดุมา”
น.ส.โบ กล่าวว่า เมื่อของมาส่งตนก็ดีใจมาก เพราะเห็นกล่องขนาดใหญ่ 2 กล่อง จึงถ่ายคลิปเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่ของมาส่งแล้วและหลังจากนั้นก็รีบแกะเปิดด้วยความตื่นเต้น แต่พอแกะออกมาดู กล่องแรกเป็นกล่องเครื่องสำอางตามตลาดนัดสำเพ็งที่เคยเห็นจำนวนมาก จึงเข้าใจว่าอีกกล่องน่าจะเป็นของเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะกล่องที่สองก็เหมือนกล่องแรกเลย เป็นเครื่องสำอางลักษณะแบบเดียวกัน ลิปสติก 10 กว่าแท่ง ที่ปัดแก้ม 20 ตลับ และที่แต่งตาอีก 10 กว่าตลับ ทั้งหมดเป็นสีเดียวกันค่อนข้างเยอะ
“ความรู้สึกตอนที่แกะออกมาก็ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรมาก แต่ถ้าเทียบกับคนอื่นที่ได้รถมอเตอร์ไซต์ ได้เงินสดคืน หรือว่าได้ทอง รู้สึกว่าของที่ตัวเองได้ราคาไม่ถึง 10,000 เลยด้วยซ้ำ ของบางอย่างราคาหลักสิบ จึงได้ถ่ายรูปลงไปในกลุ่มแชท ปรากฏว่ามีคนที่ได้ลักษณะเหมือนกัน จึงมีแอดมินของเพจมาตอบกลับว่า ปกติแล้วจะต้องแพ็กของถูก 1 กล่องและของแพง 1 กล่อง แต่ที่ได้นั้นถือเป็นความผิดพลาดของคนแพ็กที่แพ็กผิด ถ้าหากว่าอยากจะคืนสินค้า เพื่อรับเงินคืนก็ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน จากนั้นแอดมินก็จะดำเนินการคืนเงินให้”
ส่วนที่มีดราม่าว่าไม่รู้จักกล่องสุ่มหรือ ตนก็เข้าใจได้ เพราะก่อนหน้านี้พิมรี่พายก็บอกเองว่าจะใส่อะไรไปก็ได้ แต่สำหรับตนแล้วควรจะคำนึงถึงลูกค้าที่กำเงิน 10,000 บาทมาซื้อของ ควรจะประเมินให้เท่าเทียมกัน ทั้งนี้ ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเอฟสินค้าต่อหรือไม่ แต่ถ้าหากว่าทางทีมงานจัดการหลังบ้านได้ดีและมีประสิทธิภาพก็อาจจะอุดหนุนต่อ
ที่มา khaosod