เตือนภัยสำหรับชาวคลอง4 ที่ใช้บริการเรียกรถผ่านแอพ เป็นประจำ วันนี้เวลาประมาณ 15:19 นาทีเราได้เรียกรถจากแอพ เพื่อไปยังอู่ บีทีพลัสคลองหลวง เราก็ได้นั่งรถไปถึงคลองสามคนขับถามว่าใช่ซอยนี้หรือเปล่า เราบอกไม่แน่ใจค่ะพี่ พี่ลองขับไปตามหมุดนะคะ หนูไม่ใช่คนแถวนี้ แต่คนขับขับไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว เราก็ยังไงตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว คนขับไปจอดส่งให้เราที่วัดแล้วบอกเราว่าถึงแล้ว เราก็ตอบไปว่า พี่ไม่ใช่นะค่ะที่นี่ไม่น่าใช่
คนขับตอบมาว่า เนี้ยอ่ะค่ะ ตามหมุดลองดูหน้าแอพ เราก็ดูหน้าแอพ แล้วตอบกลับไปว่าพี่ค่ะแต่หน้าแอพหนูรถพี่กับหมุดที่หนูปักอยู่คนละที่เลยค่ะ คนขับตอบมาว่าแล้วจะให้ไปส่งตรงไหน เราตอบว่าตรงหมุดที่หนูปักเลยพี่หนูจะลงตรงนั้น เราไปกัน 2 คน มีเด็กเล็กอีกคนนึง เราก็ว่า ถ้าลงตรงที่วัดตรงนั้นที่เค้าจอดให้แล้วจะไปต่อยังไง เราเลยบอกว่าพี่ไปส่งตามหมุดที่หนูปักนะคะ คนขับบอกค่ะ ได้ค่ะขับออกมาแบบโมโห เราก็งงเราทำไรผิด ในเมื่อเค้าพาเราไปผิดเอง
พอขับมาใด้ประมาณ 200 เมตร เค้าจอดและไล่เรากับลูกลงจากรถและด่าเราว่า เป็นบ้าไร อีเ_ย เราก็งง เดี๋ยวก่อนนะใครบ้ากันแน่ จากนั้นเค้าก็มากระชากแขนเรา เราก็ไม่อยากมีเรื่องเพราะกลัวเค้าทำร้ายหรือทำอันตรายต่อเราและลูก คือตอนนั้นหลานเราก็พยายามพูดให้เค้าใจเย็นเค้าก็ไม่ฟัง หลังจากที่เค้าด่าและกระชากแขนเรา เราก็พยายามจะแยกจากเค้าให้เร็วที่สุดเพราะกลัวอันตราย
หลังจากนั้นเราได้ร้องเรียนทางคอลเซ็นเตอร์ของแอพ แล้วเค้าตรวจและพบว่าคนขับไม่ใด้ส่งเราตามหมุดจริงและคืนเงินค่าโดนสารให้ จากนั้นคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เราดำเนินคดีแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ เราก็หวังว่าจะได้รับคำขอโทษจากเค้านะคะ
ที่มา khaosod.