สภาพรถไฟไทย! ชั้น 3 สุดแย่ เบาะยับเยิน กระจกแตก ยังเอามาให้บริการ “รถด่วนพิเศษ” วิ่งไกลสุดในประเทศไทย จากสถานีสุไหงโก-ลก ปลายทางสถานีกรุงเทพ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์สภาพรถไฟไทย ชั้น 3 ที่ย่ำแย่ เบาะขาด แต่ยังถูกนำมาให้บริการประชาชน โดยผู้โพสต์ เขียนข้อความบรรยาย ระบุว่า นี่คือสภาพ “รถด่วนพิเศษ” ที่วิ่งไกลที่สุดในประเทศไทย จากสถานีสุไหงโก-ลก ปลายทางสถานีกรุงเทพ ใช้เวลากว่า 22ชั่วโมง25นาที

ปีหน้าถ้าได้รับรถจักร QSY ครบ ทำทางคู่สายใต้เสร็จ ปรับปรุง KIHA183 เรียบร้อย ไม่ได้ซื้อตู้นอน CNR มาเพิ่ม รบกวนเจียดเงินมาซื้อตู้ชั้น 3หน่อยนะ สภาพจะอุบาทว์กว่ารถไฟเมียนมาร์ไปทุกวัน
แต่ถ้ารบกวนมากไปช่วยเปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนกระจก หรือไม่ก็ตัดบัญชีทิ้งไปเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด